Home » » Đầu thu kỹ thuật số DVB T2 VTV

Đầu thu kỹ thuật số DVB T2 VTV





Đầu thu kỹ thuật số mặt đất DVB T2 là gì?

Thời gian gần đây chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều đến lộ trình số hóa truyền hình hoặc TiVi tích hợp sẵn Đầu thu DVB T2. Vậy Đầu thu DVB T2 thu sóng mặt đất là gì? Hãy cùng Truyền Hình Viễn Thông Thành Hưng phân tích để giúp Quý khách hiểu rõ hơn nhé.

Đầu thu DVB T2 là đầu thu giải mã kỹ thuật số mặt đất tiên tiến nhất hiện nay, cho phép giải mã sóng analog sang sóng kỹ thuật số.
Đầu thu DVB T2 là bản nâng cấp của Đầu thu DVB T (Công nghệ DVB T của VTC khoảng 10 năm trước với các sản phẩm như: E901, D901, F901). Giải mã video MPEG4 (DVB T chỉ giải mã video MPEG2) âm thanh H.264 Tiên tiến. Đầu thu DVB T2 giúp Quý khách xem truyền hình HD, SD miễn phí dao động từ 42 kênh đến 60 kênh chất lượng tốt. Với công nghệ nén video tiên tiến, Đầu thu dvb t2 nén nhiều kênh truyền hình hơn trên 1 tần số nhằm tiết kiệm tần số hơn.
Khi lộ trình số hóa hoàn thành thì sẽ ngắt sóng Analog đang phát miễn phí (Dùng ăng ten dàn cắm trực tiếp vào TV xem được một số kênh chất lượng hình ảnh kém, muỗi hạt…) Thay vào đó sẽ là sóng DVB T2 phát miễn phí. Muốn xem được truyền hình bắt buộc phải có bộ Đầu thu giải mã DVB T2 hoặc loại TV tích hợp luôn Đầu thu trong đó.



Để thu được Dau thu DVB T2 chúng ta cần những gì?
– Để thu được Đầu thu DVB T2 thì nhà bạn phải nằm trong Vùng phủ sóng DVB T2, một bộ đầu thu DVB T2 đạt tiêu chuẩn và một bộ ăng ten UHF. Ăng ten UHF là ăng ten có chấn tử ngắn sắp xếp gần nhau. Vì đầu thu DVB T2 thu trên dải tần UHF nên muốn thu tốt sóng DVB T2 thì bắt buộc phải sử dụng ăng ten UHF.
Cách kết nối Đầu thu DVB T2 với TV như thế nào?
– Đầu thu DVB T2 được gắn với Tivi qua cổng HDMI hoặc AV, đồng thời Đầu thu kết nối với Ăng ten, khi đã đảm bảo Ăng ten được xoay đúng hướng thì tiến hành dò kênh.
Đầu thu DVB T2 có chia được nhiều TV hay không?
– Đầu thu DVB T2 hay những đầu thu kỹ thuật số khác với một Đầu chỉ xem được 01 Tivi nhưng ngược lại 1 ăng ten lại sử dụng cho nhiều Đầu thu.
Đầu thu DVB T2 có xem được các kênh bản quyền như HBO hay Starmovies… hay không?
– Đầu thu DVB T2 trên thị trường hiện nay có 2 loại.
+ Loại trả phí thuê bao của truyền hình An Viên: thuê bao 50.000đ/ tháng xem 104 kênh gồm trong Các kênh trong nước và Quốc tế.
+ Loại đầu thu không phải trả phí thuê bao: Đầu thu kỹ thuật số DVB T2 xem được 42 kênh miễn phí.


Khi số hóa truyền hình xong TiVi không tích hợp Đầu thu DVB T2 có xem được không?






Danh sách kênh đầu DVB T2







– TiVi chưa tích hợp DVB T2 Quý khách cũng đừng lo lắng và cũng không cần thiết phải mua Tivi mới mà giải pháp tối ưu nhất chỉ cần sử dụng Đầu thu DVB T2 thì sẽ biến TiVi thường thành TiVi tích hợp DVB T2.
Hiện nay trên thị trường đang bán rất nhiều loại đầu thu kỹ thuật số,.


Quý khách lên lựa chọn mua Đầu thu DVB T2 đạt tiêu chuẩn DVB-T2 như các hãng: VTC, VTV, XBOX …Giá bán rẻ nhưng vẫn cho chất lượng tốt, Hình ảnh sắc nét, chế độ bảo hành linh hoạt, giao diện thân thiện dễ sử dụng.





Phòng kinh doanh: 0962 586 189 Email: cclink1015@gmail.com


Hotline: 0982 724 361 / để được hỗ trợ tốt nhất






http://cc-link.com.vn/

Chia sẻ :
Sản phẩm cùng loại

Đăng nhận xét

 
Liên kết: Kênh giải trí của Giới trẻ | Share123.vn - Chia sẻ dữ liệu số
Copyright © 2012. CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ & DỊCH VỤ CC-LINK - Design by www.cc-link.com.vn
Địa chỉ:*: 73 ngõ 171 Nguyễn Xiển-Thanh Xuân-Hà Nội
Liên hệ* ĐT : 04 22 390 257 * DD : 0982 724 361 * E-mail: cclink1015@gmail.com - FAX : * Yahoo :loving_0882